social social social social
0916 999 312

Chọn màu sắc thảm trải sàn hợp phong thủy cho sofa

Chọn màu sắc thảm trải sàn hợp phong thủy cho sofa

Tấm thảm trải sàn dưới sofa phòng khách là vật dụng không thể thiếu để làm tăng yếu tố thẩm mỹ cho căn hộ. Hơn thế nữa, tấm thảm trải sàn còn mang tác dụng phong thủy cho căn hộ khi biết lựa chọn đúng cách. Đặc biệt khi chọn màu sắc thảm trải sàn hợp phong thủy cho sofa phòng khách sẽ làm tăng tài vận và đem lại may mắn cho gia chủ.

Bạn có biết về thảm trải sàn dưới sofa?

Trước hết chúng tôi  sẽ chia sẻ những đặc điểm cơ bản của một tấm thảm trải sàn dưới ghế sofa. Tên gọi khác của thảm trải sàn dưới ghế sofa là thảm mỹ thuật. Sở dĩ có tên gọi như vậy là dựa trên công dụng cơ bản của tấm thảm trải sàn này. 

Thảm trải sàn giúp làm tăng yếu tố thẩm mỹ cho căn phòng khách. Ngoài việc trang trí khi mua sofa phòng khách thì loại thảm này còn được sử dụng trong nội thất phòng ngủ, nội thất hội trường làm tăng tính đẳng cấp cho không gian nội thất.
Điều mà các nhà phong thủy cũng như các gia chủ quan tâm là tấm thảm trải sàn còn có công dụng gia tăng vận khí và may mắn cho gia chủ khi biết chọn đúng cách theo phong thủy. Nhất là phong thủy màu sắc thảm trải sàn.

 

 

Chọn màu sắc thảm trải sàn phù hợp phong thủy

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc hài hòa yếu tố phong thủy bởi nó quyết định sắc thái của căn phòng. Chính vì thế chọn màu sắc thảm trải sàn sofa là điều đầu tiên cần lưu ý và quan trọng nhất khi chọn thảm trải sàn sofa cho căn phòng.

Đặc biệt khi chọn màu sắc thảm trải sàn cần phù hợp với màu sắc của bàn trà thông minh được đặt ngay trên tấm thảm. Bởi lẽ nếu chọn màu sắc không phù hợp giữa món đồ đi kèm này sẽ tạo khí vận xấu và xung khắc tới cho gia chủ. Con đường công danh thường gặp nạn và có kẻ ngáng đường.

Độ đậm nhạt của màu sắc của thảm trải sàn cũng cần cân nhắc cẩn thận. Màu nhạt quá sẽ khiến căn phòng đơn điệu và buồn tẻ. Màu quá đậm lại khiến thần kinh dễ căng thẳng. Thảm trải sàn chiếm nhiều diện tích chỉ sau tường, vì thế màu thảm có sức tác động rất mạnh.

Về màu sắc của thảm trải sàn sofa nên lựa chọn thảm trải sàn phù hợp với phong thủy. Nói đến phong thủy, mọi người thường chú trọng đến ánh sáng và khoảng không và luôn cho rằng càng thoáng và càng sáng thì tốt. Trong khi đó, sự thật là khu vực nào ít bề bộn sẽ có thể đón nhận nhiều khí vận vào phòng hơn.

Trên đây là những mẹo chọn màu sắc thảm trải sàn cho sofa hợp phong thủy để làm tăng tài vận và mang đến may mắn cho gia chủ. màu sắc là một yếu tố tối quan trọng của phong thủy nên bạn phải chú ý lựa chọn thật cẩn thận nhé!

© Copyright 2019 EXPER. All rights reserved. Design by Nina.vn