social social social social
0916 999 312

Chọn thảm lót sàn phòng ngủ theo bản mệnh

Chọn thảm lót sàn phòng ngủ theo bản mệnh

Chọn thảm lót sàn phòng ngủ theo bản mệnh cũng là một tiêu chí quan trọng để quý vị có thể sở hữu không gian nội thất có phong thủy tốt. Sau đây Thảm Xinh sẽ gợi ý những gam màu thảm trải sàn phù hợp với từng mệnh.

 

Người có mệnh Kim

 

Những người có mệnh Kim tốt nhất nên lựa chọn thảm lót sàn phòng ngủ có gam màu trắng, bởi đây là gam màu bản mệnh của mệnh Kim. Ngoài ra cũng có thể lựa chọn thảm trải sàn có gam màu vàng hoặc màu nâu thuộc mệnh Thổ bởi theo ngũ hành Thổ sinh Kim. Tuyệt đối không nên chọn thảm trải sàn có màu đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa.

 

Người có mệnh Thủy

 

Trang trí phòng ngủ của người có mệnh Thủy với những mẫu thảm trang trí đẹp có màu đen, màu xanh sẫm hoặc màu trắng, màu bạc hoặc những màu ánh kim đều hợp nhưng không nên trang trí thảm có màu vàng, nâu đất bởi mệnh Thủy khắc Thổ.

 

Người có mệnh Mộc

 

Gam màu đen, xanh sẫm thuộc mênh Thủy rất tốt cho người mệnh Mộc, vì vậy khi đi lựa chọn thảm lót sàn phòng ngủ cho người mệnh Mộc thì lựa chọn những gam màu này cũng rất phù hợp. Bên cạnh đó, gam màu xanh với nhiều tone màu khác nhau là màu bản mệnh của người mệnh Mộc cũng mang đến nhiều điều may mắn cho gia chủ. Mệnh Mộc khắc mệnh Kim do vậy nên tránh những màu như: màu trắng, màu có ánh kim, màu bạc...

 

Người có mệnh Hỏa

 

Những gam màu vui tươi rất hợp với người mệnh Hỏa, hãy chọn lựa những tấm thảm cao cấp có màu màu đỏ, hồng, tím và màu xanh để trang trí cho phòng ngủ của những người có mệnh này nhé. Mệnh Hỏa khắc với mệnh Thủy do vậy tránh chọn thảm có màu đen, xanh thẫm.

 

Người có mệnh Thổ

 

Ngoài những gam màu bản mệnh của mệnh Thổ như: nâu, vàng đất thì người mệnh Thổ có thể chọn thảm trải sàn hiện đại với gam màu hồng, đỏ, tím cho phòng ngủ của mình. Không nên chọn nhưng gam màu bản mệnh của mệnh Mộc, bởi Mộc khắc Thổ.

 

© Copyright 2019 EXPER. All rights reserved. Design by Nina.vn