social social social social
0916 999 312

Chọn thảm trải sàn màu đỏ theo phong thuỷ chú ý điều gì?.

Chọn thảm trải sàn màu đỏ theo phong thuỷ chú ý điều gì?.

 

thảm trải sàn màu đỏ là gam màu rất phù hợp với những người mệnh Hoả. Bởi lựa chọn những gam màu nóng, ấm luôn là những gam màu ưa thích và hợp mệnh nhất với người cung mệnh Hoả. Đem lại cho họ sự thoải mái, tự tin hơn mỗi khi sinh hoạt trong ngôi nhà của mình. Hãy cùng tìm hiểu khi lựa chọn thảm trải sàn màu đỏ phù hợp với phong thuỷ cho người mệnh Hoả như thế nào nhé.

Trong phong thuỷ, nhiều người tin rằng sẽ gặt hái được nhiều may mắn, tài lộc và sức khoẻ khi lựa chọn được màu sắc hợp với số mệnh của mình từ quần áo, giày dép, trang sức và đặc biệt là những món đồ nội thất. Có thể kể tới như bàn ghế sofa, tủ chè, decor và thảm trải sàn…  Chính vì thế, họ luôn giữ niềm tin son sắt của mình và hy vọng sẽ hoá giải tối đa những vận xui và mang tới nhiều may mắn hơn khi chọn màu sắc hợp mệnh.

 

1. Thảm trải sàn màu đỏ phù hợp với người mệnh nào?

Theo phong thuỷ phương Đông mọi sự vật, sự việc đều tuân theo quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc KIM – MỘC – THUỶ – HOẢ – THỔ. Chính vì thế, với bất kỳ việc gì, cũng đều cần xem xét những yếu tố hợp phong thuỷ phù hợp nhất để đem lại thuận lợi, may mắn, hạn chế rủi ro. Màu sắc chính là một trong những yếu tố đó..

Màu đỏ chính là màu sắc phù hợp nhất với người có cung mệnh Hoả và Thổ theo quy luật ngũ hành tương sinh ( Hoả sinh Thổ ). Khi lựa chọn thảm trải sàn nhà màu đỏ, gia chủ mệnh Hoả và Thổ có thể sử dụng trong phòng khách hoặc phòng ngủ của căn hộ của mình. Với những lãnh đạo công ty, có thể bài trí làm thảm văn phòng để đem may mắn, tài lộc, thuận lợi trong công việc làm ăn kinh doanh.

 

2. Thảm trải sàn màu đỏ chọn như thế nào?

Tuỳ vào từng không gian bài trí, mục đích cũng như thời tiết mà khách hàng lựa chọn thảm trải sàn màu đỏ sao cho phù hợp. Nếu không biết sử dụng và kết hợp đúng cách chúng hoàn toàn có thể phản tác dụng. Thay vì đem lại sự thoải mái, vẻ đẹp thì lại là sự khó chịu nhức mắt..

Với những không gian phòng khách hiện đại, khách hàng nên lựa chọn những mẫu thảm màu đỏ có kiểu dáng và hoa văn đơn giản. Nêu bật được vẻ đẹp của tấm thảm và góp phần làm sang trọng thêm không gian trong gia đình. Những tấm thảm cao cấp như thảm Đức, thảm Bỉ hay Thảm Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Đối với phòng ngủ, ưu tiên đầu tiên chính là sự thoải mái, êm ái và tiện dụng. Những mẫu thảm lông với vẻ ngoài mềm mại, những sợi lông mềm mịn có khả năng tiêu âm tốt sẽ mang tới cho gia chủ những giấc ngủ sâu, ngon đảm bảo sức khoẻ.

Với không gian văn phòng thì việc lựa chọn thảm là dễ dàng hơn cả. Những mẫu thảm nỉ văn phòng màu đỏ khiến không gian trở nên sang trọng, lịch sự sẽ tạo ấn tượng cực tốt cho khách hàng, đối tác mỗi khi tới thăm và làm việc tại văn phòng.

3. Chú ý điều gì khi lựa chọn thảm màu đỏ?

Với những mẫu thảm trải sàn màu đỏ đẹp, khi lựa chọn cần hết sức cẩn thận. Vì đây là gam màu nóng và tương đối khó trong việc kết hợp và bài trí. Quá ưu ái sử dụng gam màu này có thể khiến căn phòng trở nên ngột ngạt hơn, khó chịu hơn. Do vậy, lựa chọn gam màu đỏ của những mẫu thảm lót sàn màu đỏ, gia chủ hãy biết kết hợp với những gam màu dịu mát khác để làm giảm nhiệt của những gam màu này như bài trí thêm cây xanh hay sử dụng màu sắc từ sơn tường, rèm cửa để tiết chế. Tạo cảm giác dễ chịu về mặt thị giác và tổng thể của cả căn phòng.

© Copyright 2019 EXPER. All rights reserved. Design by Nina.vn