social social social social
0916 999 312

Có nên sử dụng thảm phòng khách dưới ghế sofa hay không?

Có nên sử dụng thảm phòng khách dưới ghế sofa hay không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn tấm thảm phòng khách và đặt dưới bộ ghế sofa? Liệu nó có đẹp và đảm bảo tính thẩm mĩ và tiện nghi hay không? Tấm thảm trải sàn được đặt dưới bộ ghế sofa sẽ là điểm nhấn rất thú vị cho không gian của bạn, nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây  để hiểu rõ hơn.

Chọn thảm phòng khách dưới sofa nên hay không?

 Thảm trải sàn không chỉ có tác dụng làm ấm đôi chân, bảo vệ đôi chân mà còn là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống, kết hợp cùng các món đồ nội thất khác cho không gian thêm sang trọng và hoàn hảo hơn. Ngoài sử dụng cho phòng khách bạn còn có thể sử dụng cho phòng ngủ, nhà ăn và nhiều không gian khác đều rất thích hợp.

 

Thảm phòng khách dưới sofa phân định rõ ràng không gian nội thất

Đối với những không gian gia đình có diện tích khiêm tốn thì phòng khách, phòng ăn, nhà bếp thường được liên thông với nhau để tiết kiệm diện tích. Thảm trải sàn chính là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn phân cách các không gian đó. Phân định không gian cho bạn dễ dàng hình dung được mọi thứ một cách dễ dàng hơn.

 

Thảm phòng khách gắn kết ghế sofa và bàn trà

Bộ sofa và bàn trà sẽ trở nên thống nhất và gắn kết với nhau hơn khi được đặt trên cùng một tấm thảm trải sàn. Sự bố trí này không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn đảm bảo tính thẩm mĩ rất cao, Hơn nữa, khi bạn trải thấm thảm dưới ghế sofa còn đem lại sự thoải mái, êm ái khi sử dụng nữa. Vậy tại sao bạn còn chần chừ mà không làm điều này ngay bây giờ.

© Copyright 2019 EXPER. All rights reserved. Design by Nina.vn