social social social social
0916 999 312

Dấu hiệu nhận biết thảm trải sàn kém chất lượng

Chúng là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến trong không gian sống hiện đại. Ngày nay, thảm trải sàn làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có cả thảm nhập khẩu. Nó có nhiều tác dung như mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái.

Độ êm ái là một trong những dấu hiệu nhận biết thảm kém chất lượng khi bạn mua nhé

Với sự xuất hiện tràn lan thảm trải sàn như vậy thì khách hàng của chúng ta không thể nào tránh khỏi việc mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. Điều này khiến chúng ta vừa mất tiền không mang đến cảm giác thoải mái, êm ái nhất cho đôi chân của bạn. Vậy đâu là dấu hiệu nhận biết chọn thảm trải sàn chất lượng kém? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Độ êm ái của thảm

Thảm lót sàn nhà không phải loại nào cũng giống loại nào, và tùy vào chết liệu mà chúng thất sẽ tạo nên cảm giác êm ái khác nhau. Bạn hãy để ý, khi mình sử dụng thảm có chất lượng tốt thì sẽ mang đến cảm giác thoải mái hơn rất nhiều. Bởi chất liệu đều có sự đàn hồi tốt. thì khi bạn di chuyển sợi thảm cũng sẽ không bị gãy, gập sau một thời gian sử dụng.

Dấu hiệu nhận biết thảm trải sàn kém chất lượng

2. Mật độ sợi dệt thảm lót sàn nhà

Đây là vấn đề bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn thảm trải sàn, rất đơn giản bạn có thể dùng tay để có thể xem thảm này có mật độ sợi dệt dày hay không? Bằng cách khác,cân nặng của thảm cũng giúp bạn biết được chất lượng và mật độ sợi dệt vì thế đừng quên nhấc thảm để kiểm tra cân năng khi chọn thảm nhé. Từ đó, có thể xác định được thảm kém chất lượng vì chúng được dệt với mật độ sợi thảm mỏng hơn rất nhiều.

3. Kiểm tra lớp đế lót thảm trải sàn

Để trở thành một khách hàng thông minh các bạn nên kiểm tra đế lót thảm,vì nó đảm bảo độ bền và độ an toàn của thảm. Đế thảm rất quan trọng để những tấm thảm trải sàn có chất lượng tốt, có khả năng chống trượt tốt nhất. Một lời khuyên dành cho bạn là nên chọn thảm có đế đay hoặc đế cao su cho ngôi nhà, đặc biệt là trong phòng của người già hoặc trẻ nhỏ thì lại cần thiết hơn để đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Có nhu cầu hay cần hỗ trợ gì các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ nhé!

© Copyright 2019 EXPER. All rights reserved. Design by Nina.vn