social social social social
0916 999 312

Một số lưu ý khi chọn thảm trải sàn văn phòng

Một số lưu ý khi chọn thảm trải sàn văn phòng

 

(Xây dựng) - Sử dụng thảm trong văn phòng đã trở nên phổ biến nhờ những ưu điểm như tạo độ êm, chống ồn cho các tầng trên - dưới. Tuy nhiên, việc chọn được một loại thảm trải sàn hợp lý sẽ mang đến nơi làm việc lý tưởng, yên tĩnh và có thể tập trung cao độ vào công việc. Không chỉ vậy, nó còn thể hiện được sự sang trọng, hiện đại để lại ấn tượng đẹp cho các đối tác khi đến thăm Cty.

 

Đối với không gian làm việc ở từng khu vực, bạn có thể lựa chọn những chất liệu khác nhau. Ở những khu vực có mật độ đi lại ít thì nên chọn thảm có sợi tổng hợp mật độ thưa, ở những khu vực như hành lang hay lối đi chung trong phòng làm việc thì lên lựa chọn chất liệu thảm trải sàn bằng len hay chất liệu có khả năng đàn hồi cao giúp bạn có thể hạn chế được tình trạng biến dạng của thảm.

Phong cách không gian làm việc chính là yếu tố vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, khi chọn lựa thảm trải sàn văn phòng cần phải tạo được ấn tượng với khách hàng đồng thời khẳng định được nét đẹp văn hóa hiện đại của một đơn vị kinh doanh.

Bạn cũng cần lưu ý tính toán chi phí bảo trì, thay thế, lựa chọn những mẫu thảm trải sàn văn phòng có chi phí bảo trì tiết kiệm tối đa cho doanh nghiệp và để đảm bảo mang đến vẻ đẹp cũng như không gian làm việc luôn được sạch sẽ, an toàn, bạn nên thường xuyên vệ sinh thảm, hút bụi hàng ngày.

Về màu sắc: Thảm văn phòng nên lựa chọn các màu đơn sắc, không quá sáng, xanh đậm, xanh ngọc hoặc đỏ đậm để tránh nổi vết bẩn, giúp không gian rộng rãi hơn. Đồng thời nên cân nhắc với nội thất của văn phòng để giúp không gian trở nên ấn tượng và khơi gợi cảm hứng hơn.

Ngoài không gian nhà ở, các văn phòng làm việc hay các shop thời trang, quán cafe… cũng rất ưa thích thảm trải sàn. Do đó, phụ thuộc vào từng loại không gian trải thảm và tính năng, giá thành mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống.

Nhìn chung, mỗi loại không gian trải thảm văn phòng đặc biệt là dạng thảm trải nhà mùa đông có nhiều công dụng hữu ích ngoài chức năng trang trí, và người dùng sẽ là người quyết định lựa chọn thảm với màu sắc, hình dạng phù hợp, độ dày, tính năng… và cân nhắc sự hài hòa của rất nhiều yếu tố từ nhu cầu, tài chính tới không gian. Tuy nhiên, khi chọn thảm trải sàn nên lưu ý chọn địa chỉ uy tín, có chính sách bảo hành để an tâm với chất lượng và giảm trừ các rủi ro.

 

© Copyright 2019 EXPER. All rights reserved. Design by Nina.vn