social social social social
0916 999 312

Những công dụng của thảm trải sàn ít ai biết

Những công dụng của thảm trải sàn ít ai biết

 

     Nhắc đến  “công dụng thảm trải sàn” người ta sẽ nghĩ ngay đến đó chỉ là tấm thảm lót sàn nhà bình thường. Được sử dụng để trải nền nhà như bao tấm lót khác, đóng vai trò “bảo vệ sàn” tránh được những bụi bẩn bám lên sàn nhà.

 

     Đó chỉ là bề nổi, hình thức bên ngoài mà ai ai cũng nhìn thấy nhưng sự hi sinh và cống hiến thầm lặng bên trong thì lại không có mấy người biết. Vậy công dụng thảm trải sàn là gì?

 

 

1.Giải đáp bài toán phong thủy - trợ thủ đắc lực của các tín đồ làm đẹp

 

     Từ xưa đến nay thì vấn đề phong thủy cho ngôi nhà luôn được mọi người vô cùng chú ý như: xây nhà theo hướng nào, cửa chính sẽ mở về phía nào…. Phong thủy có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lí người Việt. Gia chủ khó có thể yên tâm khi phong thủy nhà mình không tốt, có thể họ sẽ chịu một nỗi ám ảnh rất lớn.

 

     Khi lựa chọn đồ đạc cho ngôi nhà của mình, mọi người đều có thiên hướng chọn những thứ mang màu sắc hợp với mệnh của mình và hài hòa với không gian phòng.

 

     Đặc biệt, đối với phòng khách thì họ lại cực kì đặt nặng vấn đề đó. Và việc chọn lựa một tấm thảm cũng tương tự như vậy. Công dụng thảm trải sàn còn giúp hóa giải phong thủy cho chủ nhà. Việc lựa chọn những tấm thảm nhiều màu sắc sẽ hóa giải được tà khí. Một tấm thảm hài hòa về sắc, đảm bảo ngũ hành tương thông sẽ mang lại cho bạn một không gian lung linh, ấn tượng và tạo tâm lí an toàn. 

 

     Không những vậy, trải thảm dưới nền nhà giúp cho không gian ngôi nhà trở nên cân đối hơn rất nhiều. Sự hài hòa của tấm thảm với bộ sofa đem lại giá trị thẩm mỹ rất lớn, các vị khách khi đến chơi chắc chắn sẽ không thể nào quên được.

 

     Chính vì vậy, đây còn được gọi là tấm thảm trang trí - bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp cùng với sofa trong nhà.

 

     Các vị khách khi tới thăm ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ không khỏi sự trầm trồ và ngưỡng mộ khi bạn sở hữu một không gian tuyệt đẹp như vậy.

 

2. Tạo không gian ấm áp, thân thiện:

 

     Với tiết trời lạnh như ở thủ đô thì việc sắm một tấm thảm trải sàn về nhà sẽ giúp cho sự ấm áp lan tỏa khắp căn phòng. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác “nhà là nơi để về”.

 

     Hơn nữa, việc đặt một tấm thảm trải sàn giữa nhà cùng với những món đồ nội thất mang lại cảm giác có sự kết nối. Các món đồ dường như được xích lại gần nhau hơn, xóa bỏ mọi rào cản về khoảng cách, không còn sự rời rạc trong cách bố trí đồ đạc.

 

 

3. Cách âm hiệu quả

 

     Sau một ngày làm việc hiệu quả, bạn muốn được trở về nhà tận hưởng cảm giác thoải mái, yên tĩnh để thưởng thức những điều mình thích thì đây được coi là vũ khí cực kì tốt. Tấm thảm lót sàn này sẽ bảo vệ sự yên tĩnh cho bạn, không để bất cứ thành phần nào quấy phá sự nghi ngơi, thư thái và bình an ngay trong chính ngôi nhà của mình cả.

 

4. Chống trượt hiệu quả

 

     Những gia đình có trẻ nhỏ thường rất e ngại khi đưa ra quyết định mua thảm. Những đứa trẻ rất năng động, chúng sẽ không chịu ngồi yên một chỗ mà luôn luôn chạy nhảy. Việc va chạm với các đồ vật là không thể nào tránh khỏi. Mọi sự va chạm đều xảy ra sự xê dịch vị trí khiến các bé bị trượt chân ngã để lại những vết tích trên da. Nhưng đối với tấm thảm lót sàn nhà thì điều này hoàn toàn không xảy ra. Hãy cứ để cho những đứa trẻ được tự do nô đùa phát triển bản thân cả về tư duy vẫn thể lực mà không hề có sự cố nào xảy ra.

 

 

     Mặt sau của thảm được tạo bởi những hạt cao su tổng hợp làm tăng độ bám với sàn nhà rất tốt. Không bao giờ có hiện tượng thảm tự do dịch chuyển vị trí khi chưa có sự cho phép.

 

© Copyright 2019 EXPER. All rights reserved. Design by Nina.vn